นัดประวัติศาสตร์!! วอลเลย์บอลหญิงไทย ปะทะ เกาหลีใต้ นัดพิเศษ 3 มิ.ย. 60

ดูวอลเลย์บอลหญิงไทย เกาหลีใต้ 3/6/60

การแข่งขันวอลเลย์บอลนัดประวัติศาสตร์ ไทย ปะทะ เกาหลีใต้ Korea-Thailand Pro Volleyball All-Star Super Match 2017 ที่แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยรอคอยมากที่สุด 3 มิถุยายน 2560 นี้

วอลเลย์บอลหญิงไทย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ V-League All Star จากเกาหลี ที่รวมดาวดังระดับมือพระกาฬ มือเซ็ตระดับโลก ทั้ง คิมยอนคยอง, อีแจยอง, คิมฮีจิน, คิมซูจี และสำคัญอย่างยิ่ง ความงาม สดใส น่ารัก ของนักวอลเลย์บอลหญิงชาวเกาหลี เป็นที่กล่าวขานกันสนั่นโลกโซเชี่ยล

ทีมชาติไทย คงไม่ยอมง่ายๆ ที่จะพ่ายทีมเกาหลีบนแผ่นดินของเรา ในสนามศักดิ์สิทธิ์ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก นุสรา ต้อมคำ มือเซ็ตที่ดีที่สุดในโลก รวมพลัง ปลื้มจิตร์ ถินขาว ขวัญใจชาวไทย วิลาวัณย์ ตัวตบมือเก๋าทีมชาติไทย ทัดดาว และอัจฉราพร ดาวรุ่งของทีมไทย ฯลฯ พร้อมทำศึกนัดนี้แบบ Full Team!

“เกมนี้ไม่มี 0-3 ค่ะ” คำยืนยันจากนักตบสาวทั้งสองทีม แสดงให้เห็นว่า การแข่งขันครั้งนี้ จะมีความตื่นเต้น เร้าใจ อย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน พร้อมเพิ่มสีสันให้การแข่งขันสนุกสนาน สไตล์ Fantastic ให้ชาวไทย ในสนาม และที่บ้าน รวมทั้งชาวเกาหลี ที่รับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันข้ามประเทศ ได้เฮฮากันแบบจุใจ

ปรากฏการณ์ประวัติศาสตร์ เกิดขึ้นที่นี่
เสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2560 เวลา 14.00 น. อินดอร์ สเตเดี้ยมหัวหมาก ถ่ายทอดสดทางช่อง smmtv
บัตรราคา 400 / 600 / 800 บาท จำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา เริ่ม 26 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป

ชมถ่ายทอดสดได้ที่นี่ Live ไทย – เกาหลีใต้ วอลเลย์บอลหญิง 3 มิ.ย. 60

[adsense]