ศึกนักเลงไฟต์!! กง เมืองมิน พบ เสี่ยโป้ อานนท์ กระหึ่มโซเชี่ยล

ผลมวย กง เมืองมิน เสี่ยโป้

คลิปผลมวย นักเลงไฟต์!! กง เมืองมิน พบ เสี่ยโป้ เพชรเกษม วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2560 ศึกแห่งศักดิ์ศรีกับเดิมพัน 4 ล้านบาท ผลจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

จากปัญหาในโลกโซเชี่ยลที่ไม่อาจลบล้างความแค้นลงได้ ทำให้เกิดศึกคู่มวยที่หลายคนจับตามอง ระหว่าง ‘เสี่ยโป้’ อานนท์ กับ ‘กง เมืองมิน’ ทั้งคู่มีนัดขึ้นสังเวียนชำระแค้นกันในช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย. บนเวทีลุมพินี เวทีมวยมาตรฐานหมายเลขหนึ่งของประเทศ โดยมีเดิมพันติดปลายนวมเป็นเงินล้านเลยทีเดียว

ความพร้อมของคู่มวยโซเชี่ยลก่อนฟาดหมัดกันค่ำนี้ ทั้ง ‘เสี่ยโป้’ กับ ‘กง เมืองมิน’ ต่างซุ่มซ้อมฟิตร่างกาย ต่างฝ่ายต่างหวังคว่ำคู่ชกให้ได้ หากเทียบฟอร์มและความพร้อมของทั้งคู่จะพบข้อมูลที่น่าใจ เริ่มจาก ‘เสี่ยโป้’ อานนท์ (เพชรเกษม) อายุ 26 ปี สูง 175 ซ.ม. หนัก 78 ก.ก. สถิติการชก 1 ครั้งเมื่อปี 2557 ชกแบบไม่มีกติกา 1 ยก 5 นาที เสมอ ‘เน โฮฟาทูร่า’ ส่วน ‘กง เมืองมิน’ อายุ 29 ปี สูง 162 ซ.ม. หนัก 62 ก.ก. สถิติการชก 30 กว่าครั้ง

ขณะที่ความพร้อมในเรื่องของสังเวียนการชก เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน สั่งการพ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส. พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ สวป. จัดกำลังตำรวจกว่า 50 นาย ทั้งชุดจู่โจมและชุดสืบสวน มาดูแลความเรียบร้อยของศึกครั้งนี้ โดยจัดให้กองเชียร์ของทั้ง 2 ฝ่ายนั่งแยกกัน มีกำลังตำรวจคอยดูแลความเรียบร้อย เนื่องจากเกรงบรรดากองเชียร์ของ‘เสี่ยโป้’ และ ‘กง เมืองมิน’ จะเปิดศึกกันนอกเวที พร้อมตรวจอาวุธทุกคนก่อนเข้าไปภายในเวทีด้วย

คลิปผลมวยศึก นักเลงไฟต์

กง เมืองมิน พบ เสี่ยโป้ เพชรเกษม

[adsense]