ดูมวย บัวขาว – อังเดร คูเลบิน 10/12/59 โพนิค ไฟติ้ง แชมเปี้ยนชิพ

บัวขาวสดล่าสุด 10/12/59

รับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันการชกมวย บัวขาว บัญชาเมฆ พบกับ อังเดร คูเลบิน วันนี้ 10 ธันวาคม 2559 รายการ โพนิค ไฟติ้ง แชมเปี้ยนชิพ

บัวขาว บัญชาเมฆ หลังจากที่ถูกเชิญให้ไปฝึกสอนวิชามวยไทย ให้กับหน่วยรบพิเศษเลบานอน ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก โพนิค ไฟติ้ง แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์มวยของชาวเลบานอน ได้เปิดเผยข้อมูลโปรแกรมการชกในไฟต์ต่อไปของ ยอดกำปั้นมวยไทย ซึ่งจะจัดขึ้นที่สังเวียนมวยในประเทศเลบานอน ในวันที่ 10 ธันวาคม 59 นี้

โดยคู่เอก คือ บัวขาว บัญชาเมฆ พบกับ อังเดร คูเลบิน นักชกจากเบลารุส พิกัด 70 กก. และมวยประกอบรายการที่น่าสนใจอาทิ เช่น มอร์แกน แอดราส (ฝรั่งเศส) พบ อันวา โบนาซารอฟ (อุซเบกิสถาน) พิกัด 67 กก., อาเหม็ด โอลดาร์ส (เลบานอน) พบ จาราล เดียร์จา(จอร์แดน) พิกัด 67 กก., มาร์มูด รัดวาน (ปาเลสไตน์) พบ อัคราม ฮัสซัน (72.5 กก.), คัสเซม เอล คาร์ตีฟ(เลบานอน) พบ อิบราฮิม เอล ซาวี (อียิปต์) พิกัด 86 กก. และคู่เปิดรายการ อิซเซดดี้ เอล เดลบานี่ (จอร์แดน) พบ โจนาธาน ตูฮู (กินี) พิกัด 67 กก. ในส่วนของคู่มวยถือว่าชัดเจนแล้ว และส่วนเวลาและการถ่ายทอดสดยังไม่ลงตัว หากมีการยืนยันที่แน่นอนจะแจ้งข่าวให้ไทราบอีกครั้ง

บัวขาว บัญชาเมฆ พบกับ อังเดร คูเลบิน