กิ๊กดู๋ ล่าสุด เงาเสียงศรเพชร ศรสุพรรณ 5 มีนาคม 2562 สงครามเพลงเงินล้าน

กิ๊กดู๋ ล่าสุด เงาเสียงศรเพชร ศรสุพรรณ

กิ๊กดู๋ เงาเสียง สงครามเพลงเงินล้าน ล่าสุด
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านล่าสุด

ดูรายการทีวีย้อนหลัง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ล่าสุด เงาเสียงศรเพชร ศรสุพรรณ อังคารที่ 5 มีนาคม 2562 เวลา 20.20 น. ออกอากาศช่อง PPTVHD36

[adsense]

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน กับสองพิธีกรสุดฮา ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋ สัญญา คุณากร ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTVHD หมายเลข 36

พบกับนักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายาหนุ่มนาเสียงเด็ด ศรเพชร ศรสุพรรณ ที่ขอขึ้นเวทีโชว์ลูกคอในเพลง อุ้มลูกตามเมีย พร้อมชวน ดาว ขำมิน ผู้ชนะและเป็นแชมป์เก่าเงาเสียงของศรเพชรมาร่วมร้องเพลงด้วย ด้วยความที่เป็นศิลปินระดับปรมาจารย์ มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ มีแฟนเพลงทั่วฟ้าเมืองไทย ทำให้มีผู้ที่ชื่นชอบในตัวศิลปินต้นฉบับมาสมัครแข่งขันเงาเสียงกันอย่างล้นหลาม การแข่งขันรอบชุมชนเป็นการแข่งขันกันระหว่าง จ.สมุทรสงคราม ที่ส่ง ใบเตย – ศิริลักษณ์ สมบัติ ธนกุล วัย 18 ปีคว้าเพลง ใจจะขาด มาร้องในสไตล์ตัวเอง โดยเฉพาะท่อนร้องที่ต้องเอื้อนก็ทำออกมาได้ดี พลังเสียงมาเต็มกังวาลจนขนลุกทั้งสตู ประชันกับ ฝน – อัจฉราภรณ์ ทรงวาจา ตัวแทนจาก จังหวัดสุรินทร์ ที่มาในเพลง มอเตอร์ไซค์ทำหล่น ในทำนองลูกทุ่งโจ๊ะๆ ติดตามความสนุกเหล่านี้ได้ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

กิ๊กดู๋ EP.8 เงาเสียงศรเพชร ศรสุพรรณ

[adsense3]