เพราะเราคู่กัน EP.13 ตอนจบ 2gether The Series ล่าสุด 15 พฤษภาคม 2563

เพราะเราคู่กัน คั่นกู

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series‎ ตอนที่ 13 EP 13 ล่าสุดวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 จากนิยายขวัญใจนักอ่าน ที่โด่งดังจนเกิดปรากฏการณ์ #คั่นกู ทางช่อง GMM25

จากนิยายขวัญใจนักอ่าน “เพราะเราคู่กัน” ที่โด่งดังจนเกิดปรากฏการณ์ #คั่นกู ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งทุกครั้งที่นิยายออกตอนใหม่ สู่ซีรีส์ที่จะเข้าไปเป็นขวัญใจของทุกคน

เรื่องราววุ่นวายของ “ไทน์” คนชิค ๆ (รับบทโดย วิน เมธวิน) ที่ฝันจะได้เจอรักแท้ในรั้วมหาวิทยาลัย แต่กลับต้องมาเจอ กรีน ตุ๊ดหนุ่มหน้าหล่อจอมตื๊อที่ทั้งดื้อและด้าน แม้จะโดนปฏิเสธแค่ไหน กรีนก็ไม่ยอมตัดใจ จนไทน์ต้องไปขอร้อง “สารวัตร” (รับบทโดย ไบร์ท วชิรวิชญ์) มือกีตาร์สุดหล่อระดับหลัวแห่งชาติให้มาช่วยเป็นแฟนปลอม ๆ ด้วยการเข้าไปตีสนิทถึงในชมรมดนตรี ทั้งที่ความรู้ดนตรีอย่างเดียวที่ไทน์มีคือชอบฟังเพลงวง Scrubb จนนำไปสู่ภารกิจ 2 หนุ่มหล่อที่ต้องมาแกล้งเป็นคู่กัน ขยันสร้างโมเมนต์ ราวกับทำนองเพลงรักที่เพราะบ้าง เพี้ยนบ้าง พังก็มาก แต่รู้ตัวอีกทีก็สลัดเพลงนี้ออกจากหัวใจไม่ได้ซะแล้ว

[adsense2]

ความใกล้ชิดครั้งนี้ ที่คลอไปกับเพลงของ Scrubb จะเปลี่ยนให้คนที่เป็นตัวคั่น กลายเป็นคนที่จะอยู่คู่กันจนวันสุดท้ายได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series‎” ทุกวันศุกร์ เวลา 21:30 น. ทางช่อง GMM25

ดูละคร เพราะเราคู่กัน EP.13 ย้อนหลัง

[adsense3]