มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ EP.1 ย้อนหลัง คืนวันที่ 26 มกราคม 2567

มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ ตอนที่ 1 EP.1

coala

ดูละครย้อนหลังเรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ ตอนที่ 1 EP.1 ล่าสุด วันที่ 26 มกราคม 2567 สิ้นสุดการรอคอยกับละครสุดฮอตในตำนาน “มนต์รักลูกทุ่ง” ด้วยผู้กำกับฯ มากฝีมือ สำรวย รักชาติ ผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลงานชิ้นโบว์แดง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เวอร์ชั่นล่าสุด จัดเสิร์ฟพร้อมกันทั่วประเทศทุกคืนวันศุกร์ ในเวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33 จำนวน 12 ตอน ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33

coala

ในเวอร์ชั่น 2567 ได้พระนางเคมีใหม่อย่าง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ ชาล็อต ออสติน มาสวมบทในตำนานอย่าง “พี่คล้าว” และ “ทองกวาว” แน่นอนว่าความทันสมัยต้องมา แต่กลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งยังมีอยู่ กลิ่นโคลนสาปควายและกองฟางก็ยังมีให้ชม แถมสีสันของเสื้อผ้า หน้าผม ก็จัดเต็มทุกอณู!

เรื่องย่อ มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ EP.1 : คล้าว (มิว-ศุภศิษฏ์) เรียนจบกลับมาบ้าน เพื่อทำตามสัญญาที่เคยให้กับ ทองกวาว (ชาล็อต ออสติน) ไว้ แต่ต้องกลับมาเจอกับอุปสรรคความรักก้อนใหญ่ที่เกิดจากความขัดแย้งของ ศร (ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง) และ คอน (ต่าย สายธาร) พ่อแม่ของตัว กับ ทับทิม (ต้อม รชนีกร) และ ทองก้อน (แจ็ค ธนพล) พ่อแม่ของทองกวาวซึ่งเคยเป็นเพื่อนรักกันในอดีต และยังมี กำนันจอม (เอ็กซ์ จาตุรงค์) และ เจิด (โตนนท์ วงบุญ) ตัวแสบที่คอยยุแหย่ทำให้ทุกอย่างยิ่งแย่ลง

เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน สามารถติดตามได้ทางช่อง 3 HD วันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.20 น.

ตัวอย่างละครมนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗

coala