คืนเดียวก็พอ EP.1 Club Friday ย้อนหลัง คืนวันที่ 4 ก.พ. 2567

Club Friday The Series One Night Stand คืนเดียวก็พอ ตอนที่ 1 EP.1

coala

ดูละครย้อนหลังเรื่อง Club Friday The Series One Night Stand คืนเดียวก็พอ ตอนที่ 1 EP.1 ล่าสุด วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ซีรีส์ Club Friday รักต้องมู ช่อง ONE31 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพัน์ นี้ นำแสดงโดย เบส รักษ์วนีย์, ปิง โอบนิธิ ลีลาเวชบุตร, ลี อัสรี วัฒนายากุล, ป๊อป ภัทรพล วัลลภศิริ

coala

เรื่องย่อ One Night Stand คืนเดียวก็พอ EP.1 : เมื่อถึงวันที่ความนับถือตัวเองถูกด้อยค่าผู้หญิงจำนวนมากในยุคสมัยนี้ ก็สามารถมีเหตุผลในการปล่อยให้ตัวเองสามารถสร้างความสัมพันธ์เพียงชั่วคืนกับใครก็ได้ แล้วก็จากกันไปด้วยเหตุผลว่า…”ฉันควรมีสิทธิ์ในคำถามคือ จริงหรือ?ที่เราสามารถใช้ชีวิตแบบนี้ไปได้เรื่อยๆ และจุดจบของความสัมพันธ์แบบนี้คืออะไร? จะมีสักวันไหม? ที่หวนกลับมานึกเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา

ขวัญพร (เบส รักษ์วนีย์) ครูมัธยมหัวสมัยใหม่ที่ไม่เชื่อเรื่องความรักและความสัมพันธ์ระยะยาว เธอจึงมีไลฟ์สไตล์ลับๆ ชอบออกไป One Night Stand แบบไม่ผูกมัดกับใคร แต่มีเหตุให้มีผู้ชายถึง 3 คนเข้ามาพัวพันในชีวิตของเธอพร้อมๆกัน นั่นคือ กรกิต (ปิง โอบนิธิ) สุภาพบุรุษเพอร์เฟคต์ ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าของโรงเรียนมัธยมที่ขวัญพรทำงานอยู่ ไทม์ (ลี อัสรี) เพื่อนครูของขวัญพร ซึ่งคอยตามจีบและตามตื๊ออยู่นานแต่ฝ่ายหญิงก็ไม่เคยรับรัก และ แมค (ป๊อป ภัทรพล) หนุ่มเพลย์บอยที่อยากเป็นมากกว่าแค่ One Night Stand ของขวัญพรเรื่องราวซับซ้อนจึงเกิดขึ้น

เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน สามารถติดตามละคร Club Friday The Series ได้ทางช่อง 3 HD วันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.20 น.

ดูย้อนหลังOne Night Stand คืนเดียวก็พอ EP.1

coala