นางทาสหัวทอง EP.8 ย้อนหลัง คืนวันที่ 28 มกราคม 2567

นางทาสหัวทอง ตอนที่ 8 EP.8

coala

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นางทาสหัวทอง ตอนที่ 8 EP.8 ล่าสุด วันที่ 28 มกราคม 2567 ทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.05 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2567 นี้ นำแสดงโดย มินนี่ ภัณฑิรา และ โอบ โอบนิธิ ละครที่จะพาไปพบกับความสนุกสนานจากจินตนาการว่า ถ้าคนปัจจุบันที่มีมือถือ และ เสิร์ชอินเตอร์เน็ตได้ ไปใช้ชีวิตอยู่่ในอดีต จะเอาสิ่งเหล่านี้ไปทำอะไรได้บ้าง และจะช่วยให้ตัวเองไถ่ตัวจากการเป็นทาสได้หรือไม่ จะเอาไปเป็นประโยชน์ในการทำมาหากินจนถึงขั้นเป็นเศรษฐีได้หรือเปล่า

coala

เรื่องย่อ นางทาสหัวทอง EP.8 : ขุนเอก (ซัน พิชยดนย์) ดีใจที่ คุณทับทิม (สตางค์ ประติภา) ยอมแต่งงานด้วย แต่กลับทำให้ กล้า (โอบ โอบนิธิ) รู้สึกเศร้า ที่จะต้องเห็นหญิงสาวที่ตนรัก แต่งงานกับนายสุดแสนรัก งานนี้ แพร (มินนี่ ภัณฑิรา) จึงพยายามบิ้ว กล้า ให้แย่ง คุณทับทิม มาให้ได้ เพราะรู้ว่าจริง ๆ แล้ว คุณทับทิม ไม่อยากแต่งงานกับ ขุนเอก แพร จึงสร้างซีนให้ กล้า กับ คุณทับทิม ได้อยู่ด้วยกันสองต่อสอง จน หลวงก่ำ (แซม ยุรนันท์) เริ่มมายุยงให้ ขุนเอก ระแวงเรื่องระหว่าง กล้า กับ ทับทิม

เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน สามารถติดตามละคร นางทาสหัวทอง ได้ทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.05 น.

นางทาสหัวทอง EP.8

coala