นางทาสหัวทอง EP.14 ย้อนหลัง คืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567

นางทาสหัวทอง ตอนที่ 14 EP.14

coala

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นางทาสหัวทอง ตอนที่ 14 EP.14 ล่าสุด วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.05 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2567 นี้ นำแสดงโดย มินนี่ ภัณฑิรา และ โอบ โอบนิธิ ละครที่จะพาไปพบกับความสนุกสนานจากจินตนาการว่า ถ้าคนปัจจุบันที่มีมือถือ และ เสิร์ชอินเตอร์เน็ตได้ ไปใช้ชีวิตอยู่่ในอดีต จะเอาสิ่งเหล่านี้ไปทำอะไรได้บ้าง และจะช่วยให้ตัวเองไถ่ตัวจากการเป็นทาสได้หรือไม่ จะเอาไปเป็นประโยชน์ในการทำมาหากินจนถึงขั้นเป็นเศรษฐีได้หรือเปล่า

coala

เรื่องย่อ นางทาสหัวทอง EP.14 : โดนคนของ หลวงก่ำ (แซม ยุรนันท์) ลอบทำร้าย เรื่องที่ฟ้อง คุณเฟื้อง ทำให้ กล้า (โอบ โอบนิธิ) รู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุให้ แพร (มินนี่ ภัณฑิรา) ได้รับบาดเจ็บ เลยตกลงจะสู้เรื่อง คุณทับทิม ต่อ เพื่อให้ แพร ได้กลับบ้าน

ด้าน คุณทับทิม ไปบอก คุณพระเอี่ยว (ทนงศักดิ์ ศุภการ) เรื่องที่ แพร ถูกทำร้ายเป็นฝีมือของ หลวงก่ำ ทำให้ คุณพระเอี่ยว เริ่มลังใจที่จะให้แต่งงานกับ ขุนเอก (ซัน พิชยดนย์) ส่วน กล้า หลังการตัดสินคดีฆาตกรรม แม่แว่น (ขวัญ ขวัญฤดี) สิ้นสุดลง ก็ได้เป็นไทในที่สุด งานนี้ แพร เลยสบโอกาสให้ช่างปอล (ปีเตอร์ นิโคลัส) ไปสู่ขอ คุณทับทิม ให้กับ กล้า แต่ก็ดันไปเจอ หลวงก่ำ คุณเฟื้อง และ ขุนเอก ที่มาเร่งเรื่องงานแต่ง ขุนเอก กับ ทับทิม อีก งานนี้ศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง ขุนเอก บ้านหลวงก่ำ และ กล้า ศิษย์เจ้าแม่หัวทองจะจบลงอย่างไร จะช่วยให้ชนะคดีได้หรือไม่ สามารถติดตามละคร นางทาสหัวทอง ได้ทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.05 น.

นางทาสหัวทอง EP.14

coala